Xây xong thô mới bán – có phải BRG chơi trội

  -  

Trên thị trường BĐS, luôn có đến 90% dự án chọn phương án “bán lúa non” để huy động vốn từ khách hàng. Việc bán lúa non được hợp thức dưới nhiều hình thức như hợp đồng góp vốn, hợp đồng hợp tác đầu tư,…Với hình thức này, khách hàng phải chịu nhiều rủi ro về tiện độ, tiền mất tật mang.

Với triết lí kinh doanh “tất cả vì khách hàng”, các dự án cua BRG Group đều xây thô cất nóc mới triển khai mở bán.

Việc xây xong mới triển khai chương trình bán hàng khiến chi phí vốn bị đội lên rất lớn. Bởi với một dự án căn hộ thông thường vốn đầu tư lên đến hàng ngàn tỉ đồng. Phải là một chủ đầu tư có tiềm lực lớn mới có thể chấp nhận chịu thiệt để khách hàng được hưởng lợi hơn.

Mua sản phẩm loại này, tất cả mọi chi tiết liên quan đến dự án như quy hoạch, thiết kế, chất lượng, tiện ích… đều được phơi bày. Người mua sẽ được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” sản phẩm trước khi đưa ra quyết định.

--------------------------------

BRG LÊ VĂN LƯƠNG - KIM CƯƠNG XANH TRÊN TỌA ĐỘ VÀNG

Hotline: 0936108588

Địa chỉ: 25 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội