Vì sao du lịch cần ứng dụng công nghệ vào hoạt động Marketing?

  -  

Marketing là một hoạt động xuyên suốt và thường xuyên rất quan trọng tại các doanh nghiệp. Theo thời gian thì đã có nhiều sự thay đổi trong cách thức làm Marketing, ngành du lịch - dịch vụ cũng không ngoại lệ. Cho đến năm 2020, diễn biến dịch bệnh khiến ngành công nghiệp không khói này hứng chịu những kết quả kinh doanh tồi tệ chưa từng có. Lúc này, đòi hỏi các chuyên gia trong ngành Marketing cần có các biện pháp mới mẻ để có thể tạo động lực vực dậy ngành du lịch.


Công nghệ có thể là yếu tố mới mà ngành du lịch có thể xem xét. Bằng cách ứng dụng công nghệ thực tế ảo trong du lịch để tạo ra các công cụ Marketing hiệu quả và hứng thú cho người xem. Trong điều kiện sống chung với dịch bệnh như hiện nay, thực tế ảo còn tạo điều kiện mở ra các cơ hội kinh doanh từ xa các doanh nghiệp trong lĩnh vực này.



Tìm hiểu về khu di tích Thánh địa Mỹ Sơn được số hóa bằng công nghệ thực tế ảo, điểm du lịch này đã được thực hiện số hóa 3D chính xác gần như 100%, cho phép công chúng ở bất kỳ đâu cũng có thể khám phá một cách chi tiết. 


Công nghệ thực tế ảo và nhiều công nghệ ứng dụng khác đang ngày càng phát triển và cải tiến, trong tương lai ta có thể tin tưởng vào việc đi du lịch một cách an toàn mà vẫn thú vị. 


Tìm hiểu về dịch vụ chụp ảnh 360 độ.