Cải thiện hoạt động Marketing khách sạn bằng hình ảnh và công nghệ thự

  -  

Hoạt động Marketing, Sale của các khách sạn đang gặp nhiều khó khăn khi tình hình dịch bệnh còn diễn ra phức tạp trên thế giới. Tuy nhiên, việc hồi phục và vực dậy là điều phải thực hiện, và làm thế nào đa dạng hóa phương án tiếp cận, thu hút du khách là công việc đau đầu hiện nay của các nhà quản lý.


Sử dụng hình ảnh đã là hoạt động truyền thống của các khách sạn trong việc quảng bá, tuy nhiên các dịch vụ chụp ảnh khách sạn chuyên nghiệp tại Đà Nẵng hay các tỉnh thành du lịch nay có rất nhiều. Vì vậy các doanh nghiệp đều trông giống nhau trên các phương tiện truyền thông khi tiếp cận khách hàng, không tạo ra được sự khác biệt và ấn tượng.



Nhìn một chút qua bất động sản, các công ty này cũng hoạt động trong lĩnh vực không gian, hiện nay đã sử dụng công nghệ thực tế ảo trong việc quảng bá các căn hộ mẫu thay vì hình ảnh thông thường. Các ấn phẩm này mang lại sự trực quan khi cho phép quan sát 3 chiều, di chuyển đi lại và zoom, xoay, thao tác. 



Nếu như các khách sạn có thể ứng dụng tương tự công nghệ thực tế ảo trong căn hộ mẫu của doanh nghiệp bất động sản cho khách sạn của mình, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm mới và ấn tượng với khách hàng.