5 Yếu Tố Tạo Nên Thành Công Khi Tham Gia Hội Chợ Triển Lãm

  -  

Làm thế nào để một vị khách tham gia hội chợ muốn dừng chân lại gian hàng của bạn? Làm thế nào để tạo sự thu hút và gây dấu ấn sâu sắc cho khách hang? Đó là điều mà các doanh nghiệp, nhà đầu tư muốn hướng tới cho những gian hàng hội chợ của mình. Và có thể nói, đây cũng là một chiến lược marketing thành công cho doanh nghiệp nếu số lượng khách hàng ghé tham quan và mua sắm tăng cao. Vì hội chợ triển lãm là nơi quy tụ nhiều doanh nghiệp, nhiều khách hàng tiềm năng, nhiều đối tác nên hình ảnh của gian hàng luôn được đầu tư để tạo nên sự chú ý. Vậy yếu tố nào để tạo nên một gian hàng hội chợ thành công?

 

1. Vị trí, diện tích gian hàng:

Khi tham gia hội chợ, triển lãm thương mại, doanh nghiệp cần lên kế hoạch cho hội chợ và thiết lập lắt đặt gian hàng. Từ việc chọn vị trí, diện tích, hình thức đến chiến lược trưng bày sản phẩm và quảng bá thương hiệu đến người tiêu dùng.

Đặc biệt, khi chọn một vị trí tốt, mặt tiền, diện tích phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng thu hút và tạo ấn tượng đến khách hàng tham gia hội chợ.

5 yếu tố tạo nên Thành công khi tham gia Hội chợ triển lãm

2. Xu hướng thiết kế hiện tại tạo sự độc đáo và khác biệt:

Trong một hội chợ sẽ quy tụ rất nhiều các hình ảnh thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa khác nhau và đây cũng là nơi bạn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh thương hiệu của công ty mình. Để có thể thu hút khách hàng và các đối tác tiềm năng thì đòi hỏi gian hàng phải thật sự sự ấn tượng, thể hiện nét độc đáo riêng biệt của công ty.

Hơn nữa, gian hàng hội chợ triển lãm cần có bố cục chính phụ và logic; hình ảnh đại diện bắt mắt, thông điệp đơn giản rõ ràng; thể hiện màu sắc chủ đạo, không lòe loẹt; sản phẩm được sắp xếp một cách gọn gàng, ngăn nắp và thể hiện được cá tính thương hiệu. Khi gian hàng của bạn đáp ứng được những yêu cầu đấy thì có thể tạo ra một không gian tuyệt vời, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khách hàng. 

>>> Xem ngay: 20+ Mẫu Thiết kế gian hàng hội chợ độc đáo 2020

 

3. Thông diệp doanh nghiệp muốn truyền tải:

Mỗi gian hàng triển lãm trong buổi xúc tiến thương mại đều mang ý nghĩa thông điệp riêng. Đó là thông điệp về sản phẩm, dịch vụ, tiêu chí mà các doanh nghiệp muốn chia sẻ, truyền đạt đến tận người tiêu dùng, khách hàng, đối tác.

5 yếu tố tạo nên Thành công khi tham gia Hội chợ triển lãm

Khách hàng có thể cảm nhận thông điệp đó qua những hình ảnh mà doanh nghiệp muốn gửi gắm, những poster, brochure của gian hàng. Chính vì vậy, các nhà doanh nghiệp hãy xây dựng thông điệp cho gian hàng của mình thật cảm hứng để lan tỏa đến mọi người. 

 

4. Chú trọng lựa chọn loại vật liệu và đơn vị thi công

Bí quyết để tạo nên một gian hàng hội chợ thật thành công đòi hỏi sự hội tụ của nhiều yếu tố, phương diện, cách thức. Việc lựa chọn vật liệu cũng như kỹ thuật thi công cũng góp phần quan trọng tạo nên chất lượng công trình. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều nguyên vật liệu chuyên dùng cho thi công lắp đặt gian hàng triển lãm, hội chợ như mica, gỗ MDF, formex, sàn gỗ, sàn nhựa, sơn,... Mỗi loại vật liệu thi công sẽ cho ra một mẫu mã khác nhau và giá thành mỗi của chúng cũng có sự chênh lệch. Chính vì vậy đòi hỏi doanh nghiệp, khách hàng cân nhắc thật kỹ. 

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cần chọn cho mình một đơn vị thi công gian hàng hội chợ uy tín, chuyên nghiệp vì đây là những đơn vị có bề dày kinh nghiệm cũng như đảm bảo hơn trong việc lắp đặt sản phẩm. 

 

5. Đảm bảo chi phí phù hợp với tài chính doanh nghiệp:

Một gian hàng hội chợ thành công không chỉ phụ thuộc vào khâu thi công, thiết kế, bày biện, trang trí sản phẩm mà đơn giản nó còn phụ thuộc vào chi phí tài chính của doanh nghiệp.

5 yếu tố tạo nên Thành công khi tham gia Hội chợ triển lãm

Nếu một doanh nghiệp có điều kiện, muốn bỏ ra chi phí lớn để đầu tư hình ảnh, năng lực thi công công trình thì sẽ tập trung khá nhiều vào hình ảnh gian hàng hội chợ của mình. Riêng đối với những doanh nghiệp, cá nhân, nhà đầu tư muốn tiết kiệm chi phí sẽ có cách đầu tư khác cho hình ảnh của công ty. Nhưng quan trọng nhất vẫn đảm bảo hình ảnh, tầm nhìn và kế hoạch của mình.

 

MT-PRODUCTION – Công Ty chuyên thiết kế - thi công gian hàng hội chợ uy tín, chuyên nghiệp:

Với bề dày kinh nghiệm trên 25 năm, MT-PRODUCTION là đơn vị thi công chuyên nghiệp trong ngành Hội chợ, Triển lãm thương mại, Sự kiện. Trải qua rất nhiều dự án với quy mô lớn, nhỏ ở các hội chợ mang tầm vóc quốc tế. Chúng tôi đã được nhiều đơn vị và khách hàng tin tưởng, hợp tác tại Tphcm – Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Với các lĩnh vực:

    ♦ Thiết kế - Thi công gian hàng hội chợ triển lãm.

    ♦ Thiết kế - Thi công trang trí sự kiện siêu thị, trung tâm thương mại.

    ♦ Thiết kế - Thi công nội thất siêu thị điện máy, showroom,…

MT-PRODUCTION hướng tới và đề cao chất lượng sản phẩm, thẩm mỹ. Để gian hàng của bạn tạo được sự ấn tượng trong mắt khách hàng, đối tác. Đảm bảo làm hài lòng và tạo dựng được niềm tin trong lòng khách hàng. Với:

     – Đội ngũ tư vấn thiết kế, dự án chuyên nghiệp.

     – Nghiên cứu và hiết kế nổi bật, độc đáo, mang đậm dấu ấn, nổi bật thương hiệu.

     – Tiết kiệm ngân sách, chi phí tối đa cho khách hàng

     – Thi công chuyên nghiệp, với đội ngũ dày dạn, giàu kinh nghiệm.

     – Đảm bảo đúng quy trình, đúng tiến độ, thi công nhanh, gọn, sạch sẽ.

Tại MT-PRODUCTION, chúng tôi phát triển với tiêu chí “Phục vụ khách hàng với niềm vui, sự hân hạnh và sự hài lòng”. Niềm tin của khách hàng là động lực, nguồn sức sống cho MT-PRODUCTION không ngừng tiến tới và nổ lực thành công.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn thiết kế, tư vấn thi công gian hàng hội chợ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

CÔNG TY TNHH MT-PRODUCTION

Office: 9C1/9 Hà Huy Giáp - khu dân cư Vĩnh Tân, Khu phố 3 - phường Thạnh Lộc - Quận 12 - Tp.HCM

Factory: 54/2 - Phan Văn Hớn - Bà Điểm - Huyện Hóc Môn - Tp.HCM

Phone: (028) 2250 8557

Email: minh@mt-production.com

Website: mt-production.com.vn