Fabet đưa tin Torino vs Fiorentina 23h00 ngày 10/1 (VĐQG Italia 2021/2

  -  

Tại giải VĐQG Italia (Serie A), Cagliari đang gặp khó trên cuộc đua trụ hạng. Sau 20 lần ra sân, họ mới thu về 13 điểm và đứng thứ 18/20, một trong ba vị trí bị tụt xuống Hạng 2. Trong khi đó, Bologna an toàn hơn do xếp thứ 12 với 27 điểm kiếm được, thậm chí họ mới thi đấu 21 trận. Vào đêm nay, hai CLB sẽ chạm trán trên sân của Cagliari, trong khuôn khổ vòng 21.
Cagliari vs Bologna
Nhận định bóng đá Cagliari vs Bologna VĐQG Italia 2021/22
  Thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ 0:0 dành cho cặp đấu giữa Cagliari và Bologna. Điều này có phần hợp lí bởi dù Bologna sở hữu thứ hạng cùng màn trình diễn từ đầu mùa tốt hơn song Cagliari nắm lợi thế sân bãi. Theo , với kèo châu Á 0:0, người hâm mộ nên đặt niềm tin vào chủ nhà Cagliari.



Thành tích qua các lần tiếp đón Bologna gần đây là cơ sở để Cagliari hướng đến việc giành từ một đến ba điểm. Từ mùa 2016/17 đến nay, Cagliari đã 5 lần gặp Bolognaa trên sân nhà và tuyệt nhiên không thua. Cụ thể, đội chủ sân Unipol Domus hòa 2 sau đó thắng 3, gần nhất là thắng lợi 1-0 tại lượt về Serie A mùa giải năm ngoái.
Thêm nữa, Cagliari đang lên tinh thần sau thắng lợi 2-1 ngay trên sân của Sampdoria tại vòng 20. Kết quả đó giúp thầy trò HLV Walter Mazzarri chấm dứt chuỗi 11 trận không biết thắng trong khuôn khổ Serie A. Sự tự tin dâng cao cùng điểm tựa sân nhà sẽ giúp Cagliari đạt phong độ tốt, qua đó từ hòa đến thắng Bologna.
Bên kia chiến tuyến, Bologna hiện không phải cái tên quá đáng gờm. Sở dĩ vậy bởi đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Sinisa Mihajlovic thời gian gần đây đã trở nên dễ bị đánh bại. 4 trận Serie A gần nhất, họ chỉ thắng 1 và thua đến 3. Điều này cho thấy rõ sự sa sút bởi 5 vòng trước đấy Bologna chỉ thua 1 và thắng tận 4 trận.
Cagliari vs Bologna
Tỉ lệ kèo Cagliari vs Bologna

Nhận định hiệp 1 Cagliari vs Bologna

Tính trong 45 phút đầu của 5 trận sân nhà gần nhất thuộc Serie A, Cagliari chỉ hòa 2, còn lại thua 3. Về phía Bologna, đội bóng này thắng 1, hòa 2, thua 1 trong hiệp đầu tiên của 4 chuyến làm khách trở lại đây. Ngoài ra, thành tích hiệp một của Bologna trong 6 lần gần nhất chạm trán Cagliari là thắng 3, hòa 2, thua 1. Với những kết quả vừa nêu, người hâm mộ châu Á nên lựa chọn Bologna ở kèo hiệp một (0:0) của màn so tài sắp tới.

Tỷ lệ tài xỉu Cagliari vs Bologna

Những trận Cagliari và Bologna góp mặt thời gian gần đây thường "nổ" tài 2,5. Minh chứng, 4/5 lần ra sân vừa qua cũng như 5/7 trận sân nhà gần nhất của Cagliari có từ 3 bàn trở lên. Tương tự, 3/4 trận mới đây và 6/8 chuyến du đấu gần nhất bên phía Bologna có hơn 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Cagliari vs Bologna: 2-1