Xemdabanhhd đưa tin FC Tokyo vs Ulsan Hyundai lúc 17h00 ngày 30/11/202

  -  
Vào lúc 17h00 ngày 30/11/2020 theo giờ Việt Nam FC Tokyo sẽ có cuộc tiếp đón các cầu thủ FC Tokyo trong khuôn khổ AFC Champion League. Một trận đấu được đánh giá khá tương quan về lực lượng và đây cũng chính là cơ hội để cả đội nhà và đội khách kiếm được những điểm số quan trọng trong thời gian mà vòng bảng đang đi đến hồi kết, có được một tấm vé bước vào vòng trong đang là mục tiêu lớn nhất của cả 2 đội. 

Xem thêm: Tip bóng đá

34142

FC Tokyo đang có được 7 điểm và xếp ở vị trí thứ 2 của bảng F, một sự thể hiện chưa thật sự quá tốt của đội nhà ở các lượt trận vừa qua. Thống kê ở 4 trận đấu vừa qua của vòng bảng cho thấy FC Tokyo chỉ có được 2 chiến thắng, 1 thất bại và 1 trận đấu chia điểm đầy đáng tiếc, điều này đang gây cho họ một chút bất lợi ở trận đấu sắp tới. Cuộc đối đầu sắp tới họ sẽ được thi đấu ở sân nhà, yếu tố này liệu có giúp FC Tokyo có được một trận đấu tốt và hi vọng về một chiến thắng hay không?

Ulsan Hyundai đang đứng ở ngôi đầu bảng F và đang có được 10 điểm trong tay, một sự thể hiện tốt của đội khách ở thời gian qua. Thống kê của Ulsan Hyundai cho thấy họ bất bại ở 4 trận đấu vừa qua của vòng bảng, một phong độ cực kì cao của họ tạo nên sự tự tin rất cao cho chuyến làm khách sắp tới. Liệu Ulsan Hyundai sẽ thể hiện được những gì mà họ đã làm rất tốt ở thời gian vừa qua để hi vọng có được những điểm số quan trọng hay không?

TỶ LỆ KÈO

34143

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Ulsan Hyundai vẫn là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn ở trận đấu này khi có được thành tích và phong độ vượt trội hơn. Đội khách biết được họ sẽ phải chịu áp lực lớn như thế nào khi phải thi đấu trên sân của đối phương nhưng điều này sẽ không quá gây ảnh hưởng đến lối chơi của họ vì vấn đề này đã được đội khách khắc phục được từ các trận đấu trước, một chuỗi trận bất bại của họ đã chứng minh được điều này. Vẫn là sự thể hiện như các trận đấu trước đây, nhập cuộc tự tin và thi đấu thăng hoa, cùng với đó là có được những bàn thắng từ các cơ hội rõ rệt được tạo ra sẽ giúp Ulsan Hyundai có một chiến thắng ở trận đối đầu này.

PHÂN TÍCH TÀI XỈU
Một trận đấu đôi công là điều có thể thấy ở trận đấu này khi mà cả 2 đội bóng đều đang có những cầu thủ chất lượng cũng như đội hình có chiều sâu. Triển khai một thế trận tốc độ, kiểm soát trận đấu, tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm đến khung thành đối phương và có được những bàn thắng vươn lên là điều mà cả đội nhà lẫn đội khách muốn hướng đến ở cuộc đối đầu này. Hứa hẹn sẽ là một trận đấu cởi mở và có nhiều bàn thắng sẽ xuất hiện.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
FC Tokyo: Hayashi, Morishige, Muroya, Oh, Watanabe, Hashimoto, Higashi, Omori, Takahagi, Nagai, Oliveira.

Ulsan Hyundai: Seung-Hoon, Joo Ho, Dave Bulthuis, Min Soo, Tae Hwan, Bo-Kyung, Mikkel Diskerud, Yong Woo, In Sung, Min Kyu, Keun Ho.