Xemdabanhhd đưa tin Milan vs Verona lúc 01h45 ngày 17/10/2021

  -  

Milan vẫn đang duy trì phong độ tốt của mình tại đấu trường quốc nội khi duy trì thành tích bất bại sau 7 trận đã đấu. Tuy nhiên tại đấu trường Champions League thất bại trước Atl,Madrid. Đây cũng là trận thua duy nhất của Milan trong 5 trận đấu gần đây.

Bên kia chiến tuyến, Đội khách đang thể hiện một phong độ khá tốt ở giai đoạn gần đây. Hiện tại họ đang đứng thứ 8 trên BXH với 38 điểm sau 25 vòng đấu, tuy nhiên khoảng cách của họ tới top 4 vẫn còn 11 điểm, Verona cẫn phải nỗ lực hơn nữa để có thể đạt được mục đích của mình.

Trên sân khách 4 trận gần đây Verona có được 3 chiến thắng và 1 trận hòa, phải hành quân xa nhà ở trận đấu tới đội bóng có phong độ tốt như Milan sẽ gây khó khăn cho mục tiêu chinh phục 3 điểm của Verona.


Xem thêm: Soi keo hom nay

Thành tích của AC Milan trong 5 lần gần nhất gặp Verona cũng là áp đảo khi họ bất bại và giành tới 3 chiến thắng. Chuyên gia khuyên người chơi lựa chọn kèo chủ nhà.

Chọn Milan

Thống kê cho thấy có tới 4 trên 5 trận đấu gần nhất của Verona kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi. Vì vậy, người chơi nên chọn đặt cửa tài để có cơ hội ăn tiền cao hơn.

Chọn tài

Soi kèo hiệp 1 Milan vs Verona: -0.84*0.5*0.78

Trong 5 trận sân nhà gần nhất của mình, Milan có tới 4 lần bước vào giờ nghỉ giữa hiệp với lợi thế về mặt điểm số trên tay. Do đó, nên đặt niềm tin vào thầy trò HLV Stefano Pioli.

Đội hình dự kiến Milan vs Verona

AC Milan: Maignan, Hernandez, Romagnoli, Tomori, Calabria; Pobega, Tonali; Krunic, Rebic, Castillejo; Ibrahimovic.

Hellas Verona: Silvestri; Ceccherini, Magnani, Dimarco; Faraoni, Tameze, Ilic, Lazovic; Zaccagni, Barak; Lasagna.

Dự đoán tỷ số trận đấu: Milan 4-2 Verona